Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ nhất

Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn, bền bỉ nhất

Bên cạnh tính năng, giá tiền thì vấn đề kích thước của camera hành trình cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Bài viết này Blackvue Việt Nam sẽ tổng hợp những mẫu camera hành trình nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay.

Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ nhất

Có rất nhiều thương hiệu camera hành trình trên thị trường hiện nay với xuất xứ, công nghệ và giá tiền khác nhau. Điều này tuy tạo ra sự đa dạng nhưng đồng thời cũng khiến cho nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu xét theo tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ thì 3 cái tên được yêu thích nhất có thể kể đến là:

1. Camera hành trình nhỏ gọn Blackvue

Một thương hiệu camera hành trình Hàn Quốc nổi tiếng về thiết kế đẹp, sang trọng. Không khó để hiểu tại sao rất nhiều chủ xe sang lại ưu ái Blackvue đến thế. Tuy có giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng rất nhiều người dùng sẵn sàng “chịu chi” để được sử dụng những tính năng “có 1 không 2” của camera hành trình Blackvue.

Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ nhất

Các dòng camera hành trình Blackvue cũng sở hữu chất lượng ghi hình đỉnh cao. Với khả năng ghi mọi chi tiết sắc nét ngay cả khi đối tượng di chuyển nhanh, cho nước ảnh trong và chi tiết hơn hẳn những camera hành trình thông thường:

  • Độ phân giải đa số đều từ Full HD trở lên.
  • Tốc độ ghi hình 60fps/s cho camera trước và 30fps/s cho camera sau.
  • Chipset cảm biến Sony Starvis (Japan) mới nhất 2021.

Giám sát xe từ xa chính là tính năng “ăn tiền” nhất của camera hành trình Blackvue. Là thương hiệu đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện tại phát triển được công nghệ lưu trữ đám mây của riêng mình – Blackvue Cloud.

Dữ liệu ghi hình của camera sẽ được cập nhật liên tục và người dùng có thể truy cập vào nó từ bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối Internet. Điều này đã giúp đưa khả năng giám sát xe của camera hành trình Blackvue lên một tầm cao mới.

Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ nhất

Công nghệ bảo vệ bình xe của Blackvue hỗ trợ tùy chỉnh thời gian ghi hình khi xe tắt máy vô cùng tiện lợi:

► Thiết lập thời gian ghi hình: 6 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng, 48 tiếng…

► Thiết lập điện thế bình: Các khoảng 12vol, 12.2vol… đến ngưỡng thiết lập camera sẽ ngắt.

Camera hành trình nhỏ gọn Blackvue với tính năng giảm tần suất định dạng thẻ nhớ thông minh. Giúp phân bố tệp một cách khoa học, hạn chế tối đa lỗi phát sinh (mất dữ liệu đột ngột) đồng thời giúp thẻ nhớ sử dụng lâu dài hơn.

Công nghệ nén dữ liệu video chuẩn H.264 giúp tăng dung lượng lưu trữ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng video gốc. Đây là điều mà không phải camera hành trình nào trên thị trường cũng làm được.

2. Camera hành trình GNET G7

Tiếp nối thành công từ những dòng sản phẩm trước đây của hãng như GNET G-ON, GNET G7 hứa hẹn cũng sẽ trở thành chiếc camera hành trình Hàn Quốc bán chạy nhất thời gian tới.

Với độ bền vượt qua 4 triệu bài kiểm tra va đập, nhiệt độ hoạt động lên đến 80℃, tất cả các công nghệ độc quyền đều được cấp bằng sáng chế. Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ GNET G7 sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn với mức giá hợp lý nhất.

Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ nhất

GNET G7 giám sát xe bạn một tối ưu, không chỉ khi đang đi trên đường mà cả khi đã tắt máy. Khác với những dòng camera hành trình thông thường. Công nghệ LBP độc quyền của GNET sẽ tự động giảm hiệu suất hoạt động của camera để không gây ảnh hưởng đến ắc quy xe.

Khi xe tắt máy, camera sẽ tự động chuyển sang chế độ ghi lặp (Time Lapse) để tiết kiệm dung lượng. Các video được lưu dưới định dạng file JDR độc quyền của GNET cũng đem đến khả năng lưu trữ trực tiếp, không cần định dạng thẻ nhớ nhớ định kỳ, hạn chế tối đa lỗi xảy ra. Video ghi hình sẽ không bao giờ bị mất ngay cả khi xảy ra va chạm mạnh.

Đọc thêm: Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô giá rẻ

3. Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ Finevu GX33

Finevu là dòng camera hành trình đến từ Hàn Quốc với mức giá hợp lý nhất. Tuy nhiên không vì thế mà thương hiệu này có chất lượng thua kém so với các “đàn anh” của mình.

Camera hành trình nhỏ gọn Finevu GX33 sở hữu 2 kênh camera trước và sau góc rộng. Với độ phân giải Full HD cùng cảm biến ánh sáng Sony Starvischế độ lọc nét HDR. Chất lượng ống kính tiêu chuẩn này mang đến khả năng quay hình rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Finevu GX33 còn được gọi là camera hành trình ghi hình 24/7 nhờ có công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh. Khi không có sự kiện đặc biệt nào xảy ra, camera hành trình Finevu GX33 sẽ tự động giảm tốc độ khung hình xuống khoảng 6 fps/s (Time Lapse).

Ngoài ra những video có cảnh va chạm sẽ được lưu riêng để tránh ghi đè bộ nhớ, không lo bị mất dữ liệu. Bạn có thể xem lại và tải về các video này qua ứng dụng Finevu trên điện thoại thông minh.


Lắp đặt camera hành trình nhanh chóng

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các dòng camera hành trình nhỏ gọn, bền bỉ. Hãy liên hệ Blackvue Việt Nam ngay nhé!

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với chính sách tốt nhất cho người dùng:

  • Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Miễn phí lắp đặt tại các quận ở địa bàn TP.HCM.
  • Miễn phí đổi trả hàng nếu lỗi phát sinh từ phía Blackvue Việt Nam trong vòng 7 ngày.

Để tìm hiểu thêm, khách hàng có thể liên hệ Blackvue Việt Nam thông qua:

✮ Địa chỉ: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

✮ Hotline: 0826.068.068

✮ Fanpage: Blackvue Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0817068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon