Toyota Camry năm 2018 là một thế hệ mới của chiếc sedan cỡ trung, đây là chiếc xe bán chạy nhất ở Mỹ trong 15 năm qua.
Trong nỗ lực loại bỏ hình ảnh nhạt nhẽo của Camry, Toyota đã tạo ra một thế hệ mới nhất của thiết kế mang tính biểu cảm hơn, sử dụng hệ thống treo phức tạp hơn để cải thiện lái xe và vận hành, và mang lại hiệu suất nhiên liệu tốt hơn bất kỳ dòng Camry nào trước đây. Năm mức độ trang bị được cung cấp: một cơ sở L, một LE cấp trung bình, và một XLE trang bị tốt hơn, cộng với SE thể thao và XSE cao cấp. Camry Hybrid có ba phiên bản: LE, SE và XLE.
Với sự quan tâm của người mua về sedan đang chùng xuống trong tất cả các loại xe SUV chéo, Camry mới nhất này rất quan trọng để giữ cho chiếc xe chở khách cao cấp nhất của Toyota đứng đầu trong một thị trường khó khăn. Nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong năm nay từ một phiên bản mới của đối thủ lâu đời của nó, Honda Accord, cộng với một sửa đổi lớn của Hyundai Sonata phổ biến. Các đối thủ cạnh tranh khác bao gồm Chevrolet Malibu cũ, Ford Fusion, Kia Optima và Nissan Altima.
Camry mới cải tiến mô hình năm ngoái về kiểu dáng, tính an toàn, tính năng và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nó chỉ đạt hiệu suất trung bình mặc dù khung xe mới. Tất cả các xe Camry bán tại Hoa Kỳ hiện nay được xây dựng tại nhà máy của Toyota ở Georgetown, Kentucky.
Chiếc 2018 của Camry có lưới tản nhiệt hai phần có những dòng chữ "chảy" của Toyota, với một huy hiệu Toyota lớn hơn ở giữa, được nhuộm màu xanh trên các mô hình Hybrid. Phía thân xe và phía sau của xe mang nhiều nét điêu khắc và hình dạng phức tạp hơn. Các mô hình Sportier SE và XSE không chỉ dẫn đầu và lưới tản nhiệt khác mà còn có một buồng lái được sửa lại, một chiếc spoiler nhỏ trên nắp thân, và phần mở rộng ngưỡng dưới cửa.