Trở nên thông minh hơn nhờ những phụ kiện ô tô hữu ích này

Trở nên thông minh hơn nhờ những phụ kiện ô tô hữu ích này

Không chỉ có giá cả phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt, những phụ kiện ô tô hữu ích mà Blackvue Việt Nam chia sẻ dưới đây còn giúp chiếc xe của bạn trở nên hiện đại, tiện ích và thông minh hơn. Đừng quên lựa chọn những phụ kiện này nếu bạn muốn nâng cấp chiếc xe của mình.

  1. Bộ nhận tín hiệu bluetooth

Trong thời đại công nghệ số thật khó để có thể phủ nhận những lợi ích mà công nghệ kết nối bluetooth đem lại cho chúng ta, đặc biệt là ứng dụng trên những chiếc ô tô đời mới.

Nếu chiếc xe ô tô của bạn không được trang bị kết nối bluetooth thì chỉ cần nâng cấp chiếc xe bằng cách lắp đặt bộ nhận tín hiệu bluetooth trên xe. Ngay sau khi lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể thể thư giãn với âm nhạc, xem video và hơn thế nữa là việc nghe điện thoại khi đang lái xe cũng trở nên an toàn hơn.

  1. Camera hành trình ô tô

Camera hành trình ô tô hiện đang là một trong những phụ kiện ô tô được rất nhiều người Việt quan tâm. Trong điều kiện giao thông hỗn loạn như hiện nay thì việc lắp đặt một chiếc camera hành trình ô tô để đảm bảo quyền lợi cho chính bạn là điều nên làm. Tuy nhiên, giữa vô vàn những thương hiệu camera hành trình ô tô như hiện nay thì việc đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cũng là một vấn đề lớn.

Bạn có biết, camera hành trình ô tô Blackvue là thương hiệu camera hành trình cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi đang được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Lắp đặt camera hành trình ô tô Blackvue gọi ngay: 0918 018 368.

  1. Automatic Pro

Đa phần những chiếc xe ô tô sản xuất sản xuất từ năm 1996 đến nay đều được trang bị cổng hỗ trợ chuẩn đoán xe. Bạn muốn tất cả thông tin như: Số liệu về chuyến đi, dữ liệu về điểm đến, vị trí đỗ xe,…được tìm kiếm qua điện thoại thông minh của mình? Hãy kết nối với thiết bị thông minh Automatic Pro với cổng chuẩn đoán này. Đặc biệt, nếu chẳng may xe ô tô của bạn bị mất cắp, các cơ quan chức năng cũng có thể dò vị trí của xe dễ dàng hơn thông qua định vị Automatic Pro.

  1. Sạc điện thoại không dây

Sử dụng smartphone rất có ích khi di chuyển trên những hành trình dài. Bạn chẳng cần phải loay hoay tìm cổng sạc hay dây kết nối bị mắc vào đâu đó nếu trang bị sạc điện thoại không dây. Với sạc không dây, điện thoại của bạn sẽ được cố định bằng hệ thống kẹp và nam châm do đó bạn có thể sạc, thao tác thoải mái mà chẳng lo bị rung lắc hay rơi rớt chiếc điện thoại của mình.

  1. Sạc điện thoại thông minh

Thêm một phụ kiện ô tô tiện ích nữa mà chắc hẳn bác tài nào cũng mê mẩn và muốn được sở hữu khi di chuyển bằng ô tô trên đường dài đó chính là sạc điện thoại thông minh. Một số dòng sạc điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay còn có khả năng nhận lệnh thông qua giọng nói, giúp bạn định vị bản đồ, nghe nhạc, tìm được những địa điểm quan trọng như: Cây xăng,  bệnh viện gần nhất,… chỉ bằng một mệnh lệnh bất kì. Quá tuyệt vời phải không nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon