Nên lắp đặt camera hành trình ô tô 2 kênh hay 1 kênh?

Nên lắp đặt camera hành trình ô tô 2 kênh hay 1 kênh?

Camera hành trình ô tô là công cụ tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc dọc đường đi, đảm bảo an toàn, phát hiện những hành vi vi phạm an toàn giao thông, chống nạn trộm cắp và đòi công bằng cho các tài xế,…

Trên thị trường hiện có nhiều dòng camera hành trình ô tô khác nhau. Nhưng tất cả những mẫu camera hành trình này đều có 1 hoặc 2 kênh. Vậy dùng camera nào thì tốt và phù hợp? Trong bài viết này Blackvue Việt Nam xin chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích sau đây:

Trường hợp hay di chuyển trong thành phố đông đúc, chạy xe đường dài, thường xuyên phải lùi xe

Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển trong những thành phố đông đúc, nhiều người qua lại và lượng phương tiện tham gia giao thông lớn thì Blackvue Việt Nam khuyên bạn nên chọn cho mình một chiếc camera hành trình ô tô 2 kênh (có camera trước và sau). Bởi những dòng camera này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc lùi, đỗ xe, dừng xe hay chuyển làn đường,…

Camera hành trình ô tô cao cấp Blackvue DR750S-2CH

Hơn thế nữa, nhiều dòng camera 2 kênh thông minh, cao cấp hiện nay như: Camera hành trình hồng ngoại Blackvue DR650S – 2CH IR, camera hành trình ô tô cao cấp Blackvue DR750S-2CH, camera hành trình xe tải Blackvue DR650S-2CH TRUCK,…còn được trang bị những tính năng vô cùng hữu ích như:

  • Định dạng thẻ nhớ microSD và xác nhận các hành động bằng giọng nói.
  • Bật, tắt ghi âm bằng cách vẫy tay trước mặt nó.
  • Ghi hình ở 4 khung hình/giây giúp camera có thể hoạt động liên tục mà không sợ làm nóng máy.
  • Ghi hình ngay cả khi xe đang đỗ tại bãi.

Với những tính năng ưu việt trên, camera hành trình Blackvue 2 kênh có thể giúp các bác tài di chuyển dễ dàng, an toàn trên mọi cung đường dù là những đoạn đường đông đúc hay trên những hẻm nhỏ của các thành phố lớn.

Trường hợp nhu cầu sử dụng ít, di chuyển ở những nơi dân cư thưa thớt

Trường hợp bạn thường xuyên di chuyển ở những địa bàn ít dân cư, lượng phương tiện di chuyển không lớn, ít phải di chuyển trên những hẻm nhỏ,…thì có thể lắp đặt một chiếc camera hành trình Blackvue 1 kênh ví dụ như: Camera hành trình ô tô Blackvue DR750S-1CH, Blackvue DR650S-1CH,…

Camera hành trình ô tô Blackvue DR750S-1CH

Mặc dù chỉ có một camera trước nhưng những dòng sản phẩm camera kể trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn lắp đặt.

Lắp đặt camera hành trình ô tô Blackvue chính hãng ở đâu trên địa bàn TP.HCM?

Tại TP.HCM, nếu muốn lắp đặt camera hành trình Blackvue chính hãng giá ưu đãi quý khách hàng hãy đến ngay với BlackVue Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp camera hành trình ô tô Blackvue – thương hiệu camera hành trình ô tô nổi tiếng của xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, kém  chất lượng hoặc những loại hàng không rõ nguồn gốc.

Hơn thế nữa, camera hành trình Blackvue được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay đó chính là công nghệ điện toán đám mây: Xem video từ xa, đàm thoại 2 chiều, xem lại video, live stream,…Ngoài ra, những chiếc camera hành trình ô tô Blackvue cao cấp còn sử dụng phần mềm giống như chiếc điện thoại thông minh nên các tính năng mới nhất sẽ luôn được cập nhật và bạn sử dụng mãi.

Video Test Blackvue DR750S so với dòng sản phẩm khác cùng phân khúc

Gọi ngay hotline: 0907 696 191 để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt camera hành trình ô tô Blackvue nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon