Lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận 10

Lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận 10

Nhu cầu Camera hành trình ngày càng cao và nó đang dần là tất yếu cho mỗi lái xe vì rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên chọn Camera hành trình thế nào cho đúng thì nhiều người vẫn chưa biết và đôi lúc còn nghĩ đơn giản mua loại rẻ nhất về dùng. Tuy nhiên, không phải như vậy, việc lựa chọn camera hành trình là điều rất quan trọng. Và BlackVue Việt Nam là nơi mà bạn có thể được tư vấn, lựa chọn và “tậu” cho mình một chiếc camera hành trình tại quận 10 với chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền.

Những yếu tố quan trọng khi chọn mua camera hành trình tại quận 10

Lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận 10 - 1

BlackVue Việt Nam xin phép giới thiệu đến các bạn những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua camera hành trình tại quận 10:

  1. Ống kính là quan trọng nhất:
    • Độ phân giải màn hình: độ phân giải màn hình càng cao thì hình ảnh xem từ camera hành trình càng sắc nét.
    • Độ sắc nét của hình ảnh: Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi mua camera hành trình ô tô . Độ sắc nét hình ảnh ở đây nghĩa là bạn phải nhìn rõ hình ảnh xe phía trước. Khi di chuyển tốc độ cao và đường rung, hình ảnh độ phân giải cao + chống rung tốt sẽ giúp ghi lại chi tiết vật thể và quan trọng nhất là biển số xe. BlackVue Việt Nam cung cấp camera với chất lượng hình ảnh là Full HD.
    • Góc rộng: đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, góc quay camera hành trình BlackVue lên dến 129 độ. Với các dòng camera có góc rộng sẽ giúp bạn quan sát đầy đủ tình huống bất ngờ ở 2 bên sườn xe. Ở VN khi xảy ra va chạm, bên nào cũng nói mình đúng, đặc biệt là các tình huống bất ngờ xảy ra ở 2 bên lề đường. Khi có hình ảnh đầy đủ, cụ có thể chứng minh tình huống xảy ra.
  2. Số lượng camera đi kèm: Ưu tiên chọn loại camera có 2  camera (BlackVu cung cấp camera có cả camera trước và sau) để không bỏ sót bất kỳ sự kiện nào suốt lộ trình.
  3. Cảm biến chuyển động: Tính năng nhận biết chuyển động khi xe đứng yên và tự kích hoạt ghi hình của camera hiện đại giúp ghi lại những hình ảnh ngay cả khi xe đang đỗ.

Lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận 10 - 2

Những yếu tố phụ mà bạn cần quan tâm khi lắp đặt camera hành trình tại quận 10

  1. Cảnh báo tốc độ: Khi nhận thấy xe đi nhanh hơn mức cài đặt thì hệ thống sẽ phát ra âm cảnh báo quá tốc độ giúp bạn lái xe an toàn.
  2. Cảnh báo chệch làn đường: Camera hành trình hiện đại sẽ phát âm thanh để báo cho tài xế trong trường hợp vừa lái xe vừa ngủ quên.
  3. Khả năng bảo vệ dữ liệu: Camera hiện đại có khả năng bảo vệ được những tập tin quan trọng, không để tập tin khác ghi đè lên.
  4. Wifi: Với những bạn thích ghi lại các tình huống trên đường và chia sẻ lên mạng thì Wifi rất quan trọng. Nó giúp lấy giữ liệu ngay lập tức về di động và chia sẻ lên cộng đồng. Ngoài ra Wifi sẽ giúp các bạn điều khiển, thiết lập Cam trực tiếp trên di động chứ không cần phải bấm và nhìn trên màn hình nhỏ xíu trên Cam. Tính năng Wifi thường hoạt động ổn định trên các dòng cam có thương hiệu uy tín như BlackVue Việt Nam.
  5. GPS: cập nhật vị trí tọa độ của bạn.

BlackVue Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy giúp các bạn có thể tìm được chiếc camera hành trình tại quận 10 và tất cả các quận khác trên địa bàn TP. HCM với tất cả các tính năng vượt trội trên. Liên hệ với chúng tôi ngay tại địa chi:

BlackVue Việt Nam

Địa chỉ: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 22 688 666 – 0918 018 368

Hotline: 0912 322 069

Email: info.oto68@gmail.com

Website: Blackvue.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon