Tổng hợp hướng dẫn sử dụng camera hành trình Blackvue

Blackvue được người dùng trên toàn thế giới yêu thích không đơn giản chỉ vì cấu hình mạnh và nhiều công nghệ nổi bật. Một điểm đặc biệt nữa của Blackvue chính là “trải nghiệm người dùng cực tốt” cụ thể là camera rất dễ dàng để sử dụng với cả những khách hàng lớn tuổi, ít tiếp xúc công nghệ.

Với Blackvue người dùng có thể quản lý tất cả dữ liệu và cài đặt camera trong app một chiếc điện thoại. Các clip như ghi bình thường, clip va chạm, clip quay chế độ đỗ xe được chia ra giúp người dùng dễ tìm kiếm cũng như tải về. Giao diện đẹp và cách bố trí nội dung giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Hầu hết những khách hàng đã sử dụng Blackvue 5-7 năm sau quay lại update lên model mới chỉ vì “anh dùng quen Blackvue rồi, kiểu nó đơn giản dễ dùng, mấy cái mới giờ nó hơi lubu anh không có thời gian tìm hiểu”.

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, tỷ lệ khách hàng tự mua về lắp đặt tăng cao nên Blackvue Việt Nam làm clip hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết các dòng sản phẩm Blackvue.

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Blackvue DR900X-2CH

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Blackvue DR750X-2CH Plus

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Blackvue DR590X-2CH

Trong quá trình xem quý khách hàng cần giải thích thêm về vấn đề kĩ thuật vui lòng gọi 0828.068.068 để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

Tham khảo bài viết: Camera hành trình nhỏ gọn bền nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon