Kênh uy tín nước ngoài đánh giá gì về Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS?

Camera hành trình Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS đã chính thức lên kệ được một thời gian. Hiển nhiên những người dùng “chuyên” đã sở hữu và sớm đưa ra những video đánh giá chi tiết về phiên bản mới này. 

DR750X-2CH LTE PLUS là một trong số phiên bản Plus được cập nhật những tính năng mới mẻ hữu ích, cũng như cảm biến hình ảnh đã được “ưu ái” hơn so với các sản phẩm trước đây.

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Kênh Vortex Radar: “Tôi nghĩ đây là một bản nâng cấp rất tuyệt!” 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Được biết đến với các video đánh giá đầy trung thực, mang đến cái nhìn tổng quan về sản phẩm, kênh YouTube Vortex Radar cũng đã hoàn thành video đánh giá Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS. Anh nhận xét phiên bản mới được bổ sung một cảm biến hình ảnh nâng cấp phía trước và phía sau để cải thiện chất lượng video cả ngày lẫn đêm.

Bên cạnh đó là một người dùng Blackvue lâu năm nên Vortex Radar cũng không quên so sánh R750X-2CH LTE PLUS với các phiên bản trước đó, nhất là khi nói đến chất lượng hình ảnh. Trong video, bạn sẽ có thể thấy dải động trên DR750X-2CH LTE Plus được cải thiện và hiệu suất hình ảnh tổng thể tốt hơn hẳn.

Các tính năng mới được thêm vào giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Đặc biệt được nhắc đến là Mobile Hotspot, nhờ đó bạn có thể chia sẻ internet với những người cùng đồng hành trên xe. 

EastCoastJeepSRT: “Một chiếc camera hành trình rất yêu thích cho đến thời điểm hiện tại”

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Một sản phẩm được người dùng “khó tính” và chuyên nghiệp yêu thích cũng đã phần nào nói lên được chất lượng và khả năng của nó. Đây là một trong những đánh giá đầu tiên về sản phẩm mới nhất của Blackvue. 

Ron – YouTuber kênh EastCoastJeepSRT đã có trải nghiệm sử dụng DR750X-2CH LTE Plus và chia sẻ trên kênh của mình  

Video đánh giá khả năng ghi hình của DR750X-2CH LTE Plus (bao gồm các đoạn phim ghi hình trong lúc lái xe vào ban đêm) và một số hướng dẫn cài đặt ngắn. Nếu bạn tò mò về tính năng Ghép nói liền mạch, Ron cũng đã xem xét về tính năng này và anh cũng đồng tình rằng kết nối với camera hành trình chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến thế. 

USDashCamera đánh giá chi tiết về Blackvue DR750X-2CH PLUS LTE

USDashCamera là kênh YouTube rất quen thuộc với cộng đồng fan Blackvue, chia sẻ loạt video đánh giá các camera hành trình Blackvue trong những năm vừa qua (bao gồm cả DR900X-2CH Plus). Mọi người có thể tin tưởng rằng đây là Youtuber hiểu rất rõ về các sản phẩm camera hành trình của Blackvue. 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Trong video đánh giá Blackvue DR750X-2CH LTE Plus, anh ấy đã giúp người dùng có cái nhìn tổng quan cũng như xem xét toàn bộ các tính năng cơ bản của camera hành trình và cả tính năng chính là kết nối LTE tích hợp sẵn. Nhờ có khe cắm thẻ SIM tích hợp, bạn không cần thêm điểm phát sóng hoặc mô-đun kết nối cho camera hành trình để kết nối với Internet. Blackvue DR750X-2CH LTE Plus được ra đời để đưa Cloud lên một đẳng cấp mới. Một số đoạn ghi hình từ camera cũng được hiển thị (trong các điều kiện ánh sáng khác nhau) cho phép người dùng có thể hình dung một cách chân thực và cụ thể hơn về chất lượng hình ảnh của DR750X-2CH LTE Plus.

Như vậy chúng ta cũng đã phần nào thấy được những cảm nhận chân thật nhất về Blackvue DR750X-2CH LTE Plus trên thị trường quốc tế. DR750X-2CH LTE Plus được trang bị cảm biến Sony STARVIS CMOS nâng cấp tương tự như DR750X Plus, giúp cải thiện chất lượng video cả ngày lẫn đêm. Hơn hết DR750X-2CH LTE Plus cũng hỗ trợ Mobile Hotspot Function cho phép làm điểm phát sóng Wi-Fi cho tối đa đến 5 thiết bị. 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Liên hệ ngay với Blackvue Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay phiên bản camera hành trình hấp dẫn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon