Camera hành trình ô tô cao cấp, giá trị đi đôi với lợi ích

Tương tự như những sản phẩm công nghệ khác, camera hành trình ô tô cũng có nhiều phân khúc khác nhau. Trên thị trường hiện nay, chúng ta sẽ thường đắn đo giữa camera hành trình ô tô phổ thông có hàng loạt các tính năng với camera hành trình phân khúc cao cấp chuyên dụng ít tính năng. 

Các sản phẩm cao cấp luôn rất chú trọng đến chất lượng và mang đến trải nghiệm tân tiến tối ưu. Tất nhiên các camera hành trình ô tô cao cấp này cũng sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các loại phổ thông, nhưng tại sao nhiều người dùng vẫn ưu tiên lựa chọn và sử dụng chúng? 

Các camera hành trình ô tô cao cấp có gì khác biệt

Camera hành trình ô tô cao cấp

Camera hành trình ô tô cao cấp chú trọng tính chuyên dụng nên có ít tính năng hơn các camera hành trình phổ thông. Tuy nhiên, mặc dù không có quá nhiều tính năng nhưng những công nghệ tiên tiến độc quyền là điểm mạnh giúp chúng giành lợi thế trước camera hành trình phổ thông. Nhờ vào những “giá trị” nổi bật này nhiều người dùng vẫn sẵn sàng chi một mức phí cao hơn để đổi lại những tiện ích về lâu dài.

Công nghệ chuyên dụng độc quyền tiên tiến

Các camera hành trình ô tô cao cấp đến từ Hàn Quốc điển hình như camera hành trình Blackvue được trang bị các công nghệ tiên tiến độc quyền. 

Khả năng ghi hình rõ nét lên đến 4K trong hầu hết các điều kiện ánh sáng khác nhau kể cả trời tối. Ghi hình thông minh ngay cả khi xe tắt máy, chống mất dữ liệu đột ngột. Chúng cũng có tính năng phát hiện chuyển động, góc nhìn rộng để thu được tầm nhìn bao quát, khẩu độ lớn để thu được nhiều ánh sáng và các chế độ ghi hình ban đêm để luôn đảm bảo được chất lượng hình ảnh.

Công nghệ tự động xử lý, sắp xếp dữ liệu thẻ nhớ thông minh giúp tránh hư tổn và tăng tuổi thọ cho thẻ nhớ. Điều mà các camera hành trình phổ thông chưa làm được và dẫn đến lỗi giật lag, thậm chí mất dữ liệu.

Ứng dụng chuyên biệt kết nối trực tiếp đến điện thoại để bạn có thể giám sát trực tiếp, truy xuất dữ liệu nhanh chóng. 

Các camera hành trình ô tô cao cấp đều không sử dụng pin nên hạn chế tối đa sự cố cháy nổ bởi khả năng hoạt động ổn định dưới nhiệt độ lên đến 80°C. 

Kiểu dáng tinh tế để đồng hành cùng những dòng xe sang

Camera hành trình ô tô cao cấp

Ở phân khúc cao cấp các camera hành trình cho ô tô luôn được chú trọng đến ngoại hình. Kiểu dáng tinh tế và được hoàn thiện với chất liệu có độ bền cao tạo nên vẻ ngoài sang trọng, rất thích hợp cho các dòng xe sang đắt tiền. Bên cạnh đó các camera hành trình cao cấp hiện nay gần như đều không có màn hình. 

Thực tế màn hình trên camera hành trình không thật sự cần thiết và thậm chí dư thừa vì đôi khi chúng có thể khiến bạn sao nhãng, khi gắn gần kính chắn gió sẽ rất vướng và cản trở tầm nhìn. 

Camera hành trình ô tô cao cấp

Hơn nữa chúng ta cũng không có nhu cầu xem trực tiếp hoặc xem lại video ngay trên camera mà đã có điện thoại thông minh kết nối để xem lại khi cần. Sản phẩm cao cấp nhỏ gọn, dễ lắp đặt, khuất tầm mắt để bạn tập trung khi lái xe. Hơn nữa đây còn là sự kết hợp hoàn hảo để không rẻ hóa và mất thẩm mỹ xế yêu của bạn.

Tạm kết

Chúng ta cũng nhận thức rằng, camera hành trình ô tô như một người bạn đồng hành, “nhân chứng” cho những sự cố bất ngờ, bảo vệ an toàn và quyền lợi cho cả người và xe. 

Khả năng ghi hình rõ nét, lưu trữ khủng, công nghệ chống mất dữ liệu độc quyền… chính là những điểm giúp bạn cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi di chuyển bằng xe ô tô. Vì vậy thay vì chi tiền cho những chiếc camera hành trình khiến bạn ngạc nhiên với hàng tá tính năng của nó, hãy lựa chọn một chiếc camera hành trình ô tô cao cấp chuyên dụng ít tính năng nhưng thật sự hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon