Tại sao nên lắp camera hành trình Hàn Quốc

Khi đã nhận ra lợi ích từ camera hành trình, người dùng sẽ quan tâm nhiều đến chất lượng của chúng. Blackvue thương hiệu camera hành trình Hàn Quốc nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài chất lượng cao cấp, camera hành trình Hàn Quốc dần chiếm ưu thế nhờ vào những tính năng chuyên dụng, nổi bật và khác biệt hơn như quản lý xe từ xa qua Cloud, công nghệ Format Free, Sensor phát hiện di chuyển, va chạm…

Và sau đây là những lý do quyết định tại sao nên lắp camera hành trình Hàn Quốc.

Chất lượng hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau

Đa phần các camera hành trình Hàn Quốc đều hỗ trợ độ phân giải từ Full HD (1920 x 1080p). Một số phiên bản cao cấp còn có độ phân giải lên đến 4K (3840 x 2160p). 

Độ phân giải cao là một phần giúp cho hình ảnh được truy xuất với chất lượng rõ nét. Bên cạnh đó nhờ sử dụng cảm biến Sony Starvis và những công nghệ tiên tiến, các camera hành trình này có thể ghi hình sắc nét ngay cả vào ban đêm. 

Sở hữu những tính năng cần thiết trên một camera hành trình

Các tính năng như theo dõi GPS (để hiển thị vị trí chính xác trong cảnh quay) và wi-fi (để kết nối đến điện thoại/ các thiết bị hiển thị) sẽ có thể hữu ích trong nhiều trường hợp. Không một tính năng nào có yếu tố quyết định cho một camera hành trình bạn cần nhưng dựa trên thói quen lái xe và những lợi ích cụ thể mà nó mang lại. 

https://www.youtube.com/watch?v=fPUdARRUB7s

Các tính năng cơ bản và quan trọng đều có trên camera hành trình Hàn Quốc, chúng không ngừng được cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

  • Cảm biến lực G sensor cho phép tự động ghi lại các khoảnh khắc khi có tác động lực hay va chạm. Cảnh quay quan trọng sẽ được đảm bảo không bị ghi đè.
  • GPS sẽ giúp xác định vị trí chính xác tại các thời điểm khi cần kiểm tra lại. Nó cũng sẽ hiển thị tuyến đường đã đi và tốc độ lái xe. Điều này sẽ hữu ích khi bạn cần những thông tin chính xác cho trường hợp xảy ra sự cố.
  • Chế độ đỗ xe (Parking Mode), camera hành trình Hàn Quốc đầu tư rất nhiều vào tính năng này vì nhờ đó, người dùng có thể an tâm hơn dù để xe ở bãi. Các dữ liệu hình ảnh được ghi lại ngay cả khi xe tắt máy giúp bạn có thể kiểm soát và biết được những gì đã xảy ra dù không ở gần.
  • Wifi cho phép truyền tải dữ liệu video đến thiết bị điện thoại, máy tính… Hơn nữa, tính năng lưu trữ đám mây (Cloud) cho phép bạn dễ dàng truy cập xem trực tiếp video từ xa.

Thiết kế dễ lắp đặt, hòa hợp với nội thất ô tô

Các camera hành trình Hàn Quốc có độ hoàn thiện với chất lượng bền bỉ, kiểu dáng tinh tế nhỏ gọn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể xe. Một lựa chọn khá lý tưởng cho người dùng quan tâm nhiều đến ngoại quan và phong cách. Các camera hành trình Hàn Quốc không sử dụng pin tích hợp tăng cường mức độ an toàn, hoạt động ổn định dưới nhiệt độ cao.

Chuyên dụng, hoạt động ổn định, hạn chế phát sinh lỗi

Khác với những camera hành trình thông thường, camera hành trình Hàn Quốc rất đề cao tính chuyên dụng. Những công nghệ tiên tiến hàng đầu được đầu tư, không ngừng cải tiến và nâng cấp để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nhờ vậy các sản phẩm này có độ bền theo thời gian, hoạt động ổn định và hiếm khi phát sinh những lỗi thường gặp trên các sản phẩm phổ thông khác trên thị trường.

Tạm kết

Camera hành trình Hàn Quốc dần thuyết phục nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hơn nhờ vào những ưu điểm nổi bật so với những thương hiệu khác. Đầu tư vào một chiếc camera hành trình chất lượng chính là biện pháp giúp tăng thêm sự an toàn cho cả người và xe, đảm bảo quyền lợi và tránh những tổn thất không đáng có. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon