Camera hành trình định vị ô tô tốt nhất hiện nay

Định vị ô tô là một trong những chức năng không thể thiếu của camera hành trình. Hầu như bất kỳ dòng sản phẩm camera hành trình nào trên thị trường hiện nay cũng được trang bị, nhưng để lựa chọn được đúng loại camera hành trình định vị ô tô tốt thì xem qua những gợi ý sau.

Bộ 3 camera hành trình định vị ô tô tốt đến từ Hàn Quốc khuyên dùng

Hàn Quốc được xem là cái nôi sản xuất của camera hành trình thế giới với nhiều công nghệ đặc trưng, mang tính chuyên dụng bảo vệ người và xe trong các tình huống cần thiết nhất, nhưng một điều khó nói là những công nghệ rất quan trọng này lại ít được người dùng quan tâm.

Công nghệ Adaptive Format Free: Camera ghi hình liên tục mà dung lượng thẻ nhớ thì có giới hạn ( thông thường 32GB, 64GB, 128GB ) một điều tất yếu xảy ra chính là ghi đè dữ liệu, tình trạng ghi đè nhiều lần dễ dẫn đến phân mảnh hoặc lỗi thẻ nhớ, làm cho camera hoạt động không ổn định, giật lag, tuổi thọ kém. Format Free giúp camera hành trình luôn hoạt động trong trạng thái mượt mà và ổn định.

Không sử dụng Pin: Đa số các dòng camera hành trình Hàn Quốc đều không sử dụng Pin giúp cho camera hoạt động ở dãy nhiệt độ cao hơn (khoảng 80 – 85 độ C) và giảm thiểu tối đa khả năng gây nổ.

Một điều đặc biệt nữa của camera hành trình Hàn Quốc chính là tuổi thọ cao, dùng mượt mà nhưng đi kèm thường có mức giá bán cao!

Hiện nay, các chức năng phụ được tích hợp khá nhiều trong camera hành trình, định vị cũng không ngoại lệ nhưng để tim được một chiếc camera hành trình có định vị từ xa nhanh và mượt không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn 3 thiết bị camera hành trình được người dùng ưa chuộng nhất.

Camera hành trình ô tô quản lý từ xa – Blackvue DR750-2CH LTE

Blackvue DR750-2CH LTE là sản phẩm ra mắt vào cuối năm 2020 được rất nhiều khách hàng ưa thích, sản phẩm được tích hợp sẵn GPS/GLONASS hệ thống định vị toàn cầu của Mỹ và Nga, giúp camera có khả năng cho định vị vị trí và tốc độ nhanh và chính xác.

Không dừng lại ở đó, tính năng định vị của Blackvue DR750-2CH LTE được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào công nghệ quản lý xe từ xa. Khách hàng có thể vừa giám sát xe từ xa thông qua video vừa xem được lộ trình di chuyển của xe trên bản đồ bất cứ lúc nào. Với việc tích hợp Nano sim 4G LTE, dù người dùng ở bất cứ đâu, chiếc xe yêu quý vẫn nằm trong vòng an toàn. Công nghệ quản lý từ xa thông báo mọi tình huống cố ý phá hoại, xâm nhập hoặc va chạm trên đường về điện thoại ngay tức thì. Ngoài ra, chiếc camera hành trình này còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, cho bạn không gian lưu trữ lớn.

Camera hành trình định vị ô tô kèm hình ảnh sắc nét – Blackvue DR900X-2CH

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera hành trình ghi hình sắc nét nhất hiện tại kèm hộ thống định vị xe từ xa tuyệt vời thì không thể bỏ lỡ Blackvue DR900X-2CH.

Với độ phân giải 4K Ultra HD, cảm biến ảnh CMOS lớn 8 megapixel cùng công nghệ ghi hình Real HDR giúp các chi tiết hình ảnh trở nên sắc nét. HDR Night Vision hỗ trợ cân bằng sáng trong các môi trường ánh sáng phức tạp, bí quyết để video cho ra rõ ràng, không mất chi tiết quan trọng.

Giá bán của camera hành trình GDR rơi vào khoảng gần 11,9 triệu đồng, ở thị trường Việt Nam hầu như được sử dụng nhiều trên các dòng xe sang bởi gián bán cao hơn bằng chung. Tuy nhiên ở các thị trường nước ngoài Blackvue DR900X-2CH được tất cả mọi dòng xe ưa chuộng. Một cái giá hợp lý cho một sản phẩm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng lâu dài.

Camera hành trình nhỏ gọn nhất – Blackvue DR590X-2CH

Blackvue DR590X-2CH chưa được tích hợp sẵn GPS (trang bị GPS gắn ngoài), GPS bao gồm 2 chức năng: định vị và hiển thị tốc độ của xe ngay tại thời điểm đó. Ngoài ra, Blackvue DR590X-2CH không được trang bị công nghệ quản lý xe từ xa, nên vì thế bạn chỉ có thể sử dụng định vị GPS hiển thị vị trí và tốc độ khi bạn ở gần xe.

Bù lại Blackvue DR590X-2CH khá nhỏ gọn và có giá bán rẻ nhất trong các dòng sản phẩm Blackvue hiện tại. Nếu bạn không có nhu cầu quản lý xe từ xa, chỉ muốn một chiếc camera hành trình nhỏ gọn ghi hình nét thì Blackvue DR590X-2CH là sự lựa chọn thích hợp.

Lời kết

Các loại camera hành trình định vị ô tô đang được bày bán nhiều trên thị trường nhưng để chọn được sản phẩm tốt đòi hỏi khách hàng phải có sự nghiên cứu kỹ càng trước khi mua. Các chức năng phụ, công nghệ hay nhà sản xuất là những yếu tố quan trọng để xác định chiếc camera ô tô chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon