Camera hành trình chuyên dụng cho xe tải Blackvue DR750X-2CH Truck

Nghị định 10/2020 nhà nước ban hành quy định lắp camera hành trình cho xe tải, xe công và xe đầu kéo trước ngày 1/7/2021. Vào thời điểm này đã cận kề thời gian lắp camera hành trình theo quy định, việc này cũng đã trở thành mối quan tâm cho tất cả chủ xe (tài xế, chủ kinh doanh vận tải) và cả với những doanh nghiệp phân phối camera hành trình. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh gây ra không ít khó khăn cho nền kinh tế nói chung và các chủ phương tiện nói riêng.

Thấy được tình hình đó Blackvue Việt Nam triển khai phân phối dòng sản phẩm chính hãng cao cấp Hàn Quốc Blackvue DR750X-2CH Truck giám sát xe từ xa với mức giá tốt phù hợp cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

Một số công năng của camera hành trình Blackvue DR750X-2CH Truck

Trang bị cảm biến Sony Starvis (được Sony chứng nhận) đảm bảo video cực nét và chi tiết cùng tốc độ khung hình 60 FPS giúp video luôn mượt mà, nịnh mắt.

Dùng siêu tụ điện, không dùng pin giảm nguy cơ cháy nổ. Nhất là với các bác tài chuyên di chuyển đường dài tuyến Bắc Nam dưới trời nắng, cần trang bị camera hành trình chịu được nhiệt độ và độ bền cao.

Adaptive Format Free (Công nghệ chỉ có trên những dòng camera hành trình chuyên dụng) cải thiện độ ổn định của quá trình ghi và giảm nhu cầu định dạng thẻ nhớ.

Blackvue Cloud” quản lý xe từ xa, đây chắc chẳn là yêu tố mà các chủ phương tiện quan tâm nhất. Với công nghệ này Blackvue cho phép xem xe trực tiếp từ xa, kiểm tra vị trí, tốc độ và đàm thoại từ xa. Dễ dàng xem lại, lưu các clip thông qua điện thoại, máy tính. Thêm vào đó, Blackvue còn cho phép chủ doanh nghiệp quản lý một lúc nhiều đội xe, tàu xe.

Camera sau chính là điểm đặc biệt nhất của Blackvue DR750X-2CH Truck, trang bị thêm 6 led hồng ngoại giúp ghi hình rõ vào ban đêm, được thiết kế chống nước và chống chịu được nắng mưa. Dây tín hiệu dài 15m đủ để kết nối với các loại xe công dài nhất.

Mở hộp Camera hành trình Blackvue DR750X-2CH Truck

Chúng ta cùng nhau mở hộp chiếc camera hành trình đặc biệt này để xem bên trong có gì nhé!

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng inbox qua Fanpage của Blackvue Việt Nam hoặc gọi qua số điện thoại: 0968033237.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon