Camera hành trình 4K rõ nét nhất

Camera hành trình 4K của Blackvue đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy dòng camera này có ưu điểm gì vượt trội so với  các dòng còn lại? Giá thành là bao nhiêu, thời gian bảo hành như thế nào và nên mua tại địa chỉ uy tín nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong chuyên mục dưới đây.

Các thông số kỹ thuật của camera hành trình 4K Blackvue DR900X

  • Được trang bị hệ thống Chipset CMOS 8 megapixel với độ phân giải 4K UHD cùng tốc độ ghi hình 30FPS. Góc quay camera lên đến 162o. Công nghệ mã hóa video tân tiến nhất H.265 mang đến chất lượng video chân thực hơn và các tệp tin được lưu trữ nhỏ hơn.
  • Sở hữu công nghệ độc quyền “Blackvue Cloud” cho phép bạn theo dõi trực tiếp được không gian trước và sau xe ô tô qua các thiết bị thông minh như: điện thoại và máy tính có kết nối Wi-Fi.
  • Hỗ trợ định vị GPS chính xác qua ứng dụng BlackVue hoặc Viewers Map giúp bạn dễ dàng xác định vị trí hiện tại của ô tô đồng thời giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn.
  • Camera hành trình 4K còn cho phép 3 chế độ ghi hình khác nhau: chế độ bình thường giúp ghi lại hình ảnh sắc nét tuy nhiên video sẽ bị ghi đè khi ghi đầy thẻ nhớ, chế độ sự kiện giúp camera lưu giữ lại những đoạn video khi xảy ra va chạm, chế độ đậu xe giúp camera ghi hình ở 1 khung hình/giây giúp camera có thể hoạt động liên tục mà không sợ làm nóng máy, tiết năng lượng và dung lượng thẻ nhớ.
  • Được trang bị cảm biến tiệm cận: Bạn hoàn toàn có thể bật và tắt ghi âm bằng cách vẫy tay trước mặt camera. Cảm biến cũng có thể được định cấu hình để kích hoạt video sự kiện trong cài đặt thủ công.
  • Tích hợp Mô đun CM100 LTE thông qua cổng Micro USB 3.0 với tốc độ tải xuống lên đến 150Mb giúp người dùng trải nghiệm dịch vụ Blackvue Cloud xem và tải video nhanh và ổn định hơn bao giờ hết.

Ưu điểm vượt trội của camera hành trình 4K của Blackvue

Ngoài sở hữu những tiện ích như giúp ghi lại mọi khoảnh khắc di chuyển trên đường, hỗ trợ tài xế lái xe an toàn, cho phép xem trực tiếp và định vị vị trí xe từ xe, theo dõi mọi không gian xung quanh xe bằng Blackvue Cloud thì một ưu điểm nổi bật chắc chắn phải kể đến là:

  • Được mệnh danh là “ Vua ghi hình’’, đây sẽ là camera hành trình tuyệt vời cho những khách hàng có đam mê với những cung đường và mong muốn sở hữu những chiếc camera cho độ ghi hình sắc nét đến từng chi tiết, màu video chân thực, bộ nhớ khủng, khả năng ghi hình ngay cả trong không gian thiếu sáng.
  • Là một trong các dòng camera hành trình cao cấp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Được trang bị cấu hình khủng, nhiều công nghệ và tính năng chỉ trong một chiếc camera có ngoại hình nhỏ gọn, đây là điểm đắt giá nhất nhiều chủ xe ưa thích.

Những ưu đãi khi mua sản phẩm camera hành trình 4K Blackvue

  • Bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
  • Được hưởng mức giá cạnh tranh nhất do sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian
  • Được lắp đặt tận nơi trong khu vực các trung tâm lớn trên toàn quốc với mức giá 0đ và được miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng từ hãng.

Bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin cập nhật về camera hành trình 4K Blackvue DR900X-2CH giá đang phân phối 11tr9. Blackvue Việt Nam hy vọng sẽ trở thành cầu nối giúp bạn sở hữu những chiếc camera chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon