So sánh Blackvue DR750-2CH LTE và Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS là phiên bản nâng cấp của Blackvue DR750-2CH LTE. Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS một trong số những sản phẩm camera hành trình cao cấp mới ra mắt trong thời gian gần đây, được trang bị những tính năng cải tiến cho chất lượng hình ảnh vượt trội cả ngày lẫn đêm. Nhắc đến phiên bản LTE không thể bỏ qua DR750-2CH LTE một trong những camera hành trình rất được lòng các tay chơi xế hộp năm 2020.

Để tìm hiểu sự khác biệt giữa hai cái tên được nhắc đến liên tục này, chúng ta sẽ cùng nhau so sánh Blackvue DR750-2CH LTE và Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS trong bài viết sau.

1. Thiết kế tương tự nhưng vẫn có sự khác biệt

Ngoại hình của hai phiên bản không có quá nhiều điểm khác biệt. Blackvue DR750-2CH LTE và Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS đều mang kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại nhưng không phô trương thích hợp với nhiều phong cách nội thất ô tô khác nhau. 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Đặc biệt các sản phẩm của dòng Plus đều được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp hoàn toàn mới. Nhờ đó những chiếc camera hành trình DR750X-2CH LTE PLUS trông bóng bẩy, sang trọng hơn hẳn. Đồng thời độ bền cũng được đánh giá cao hơn so với các thế hệ trước đó.

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

So sánh chất lượng hình ảnh và khả năng ghi hình 

Blackvue DR750-2CH LTE chỉ có một cảm biến Sony STARVIS IMX 291 cho camera trước/sau quay video 1080p Full HD rõ nét với tốc độ 60/30FPS. Chất lượng hình ảnh được đảm bảo trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

So sánh cảnh quay khi trời nắng gắt

Trong khi đó DR750X-2CH LTE PLUS sử dụng hai cảm biến Sony STARVIS IMX 327 mới nhất 2021 từng được trang bị trên camera hành trình, đem lại những thước phim đáng tin cậy đến ngạc nhiên cả ngày lẫn đêm. Camera trước ghi hình Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/ giây và camera sau 30 khung hình/ giây.

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

So sánh cảnh quay khi đi vào đường hầm.

Nhờ vào cảm biến cải tiến mà chất lượng hình ảnh được ghi bởi DR750X-2CH LTE PLUS có ưu thế hơn so với trên DR750-2CH LTE. Các chi tiết quan trọng cần thể hiện rõ nét chẳng hạn như biển số xe được DR750X-2CH LTE PLUS nắm bắt tốt dù trong môi trường với nhiều điều kiện khác nhau về ánh sáng, tốc độ… Các chi tiết hình ảnh trong thời gian ban ngày hay ban đêm đều được thể hiện sắc nét dải màu rộng hơn giúp quay trong môi trường thiếu sáng và chống lóa tốt hơn. Nhờ vậy, người dùng có thể an tâm hơn khi có DR750X-2CH LTE PLUS đồng hành.

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Tích hợp 4G LTE

Cả hai phiên bản đều là dòng sản phẩm tích hợp thẻ sim 4G LTE để mọi “liên kết” không dây được hoạt động trơn tru và suốt thời gian camera hành trình hoạt động. Nếu như DR750-2CH LTE cho phép bạn tận hưởng Blackvue Cloud hiệu quả thì DR750X-2CH LTE PLUS giúp mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Với DR750X-2CH LTE Plus bạn không chỉ có thể tận hưởng các tính năng Blackvue Cloud, mà Chức năng Điểm truy cập di động (Mobile Hotspot Function) cho phép bạn sử dụng camera hành trình làm bộ định tuyến Wi-Fi cho ô tô của mình và cho phép kết nối tối đa đến 5 thiết bị. 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Kết nối laptop, điện thoại, iPad… nhanh chóng bằng cách vào menu kết nối Wi-Fi của thiết bị, tìm camera hành trình trong danh sách mạng và sau đó kết nối bằng mật khẩu Wi-Fi của BlackVue.

Tổng quan những tính năng đặc biệt hữu ích khác của Blackvue DR750-2CH LTE và Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS bao gồm tất cả các tính năng cải tiến của dòng DR750X Plus, như Ghép nối liền mạch, công nghệ luồng phụ (sub-stream để phát lại video nhanh qua Wi-Fi hoặc Cloud) và các tùy chọn Chế độ đỗ xe thông minh (Time Lapse + Sự kiện tác động hoặc Phát hiện chuyển động + Sự kiện tác động).

Những cập nhật mới nhất nâng cao trải nghiệm người dùng một cách tối ưu và hiệu quả. Giao diện ứng dụng Blackvue dễ tiếp cận và sử dụng cũng như hạn chế tối đa việc phát sinh lỗi.

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Ghép nối liền mạch trên DR750X-2CH LTE PLUS cho việc thiết lập dễ dàng và nhanh chóng.

DR750-2CH LTE với những tính năng chuyên dụng luôn được Blackvue đầu tư như cảnh báo lỗi thẻ SD, công nghệ luồng phụ, WiFi và GPS tích hợp và cảm biến khoảng cách. Đồng thời đi kèm với các tùy chọn ghi chế độ đỗ xe cao cấp của BlackVue. Về dung lượng thẻ nhớ, DR750-LTE tương thích với thẻ nhớ microSD lên đến 256GB tương tự DR750X-2CH LTE PLUS.

Nên chọn Blackvue DR750-2CH LTE hay Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

Nhìn chung sự khác biệt rõ rệt nhất giữa Blackvue DR750-2CH LTE và Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS có lẽ là chất lượng hình ảnh. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt từ những hình ảnh thực tế trong các điều kiện khác nhau. 

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS

DR750X-2CH LTE PLUS được nâng cấp và cải tiến thêm nhiều tính năng hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, mang lại một sự khác biệt to lớn hơn cho những ai yêu thích các tính năng Blackvue Cloud. Nếu không quan tâm nhiều đến những tính năng mới trên dòng Plus và là người dùng quan tâm hơn về ngân sách, thì Blackvue DR750-2CH LTE vẫn đủ để đáp ứng những tính năng chuyên dụng cần thiết cho một camera hành trình chất lượng dành cho ô tô.

Để quyết định chọn một phiên bản phù hợp, người dùng nên xem xét và hiểu rõ được nhu cầu, thói quen và sở thích của bản thân để đưa ra quyết định ưng ý. Liên hệ ngay với Blackvue Việt Nam để sở hữu một hệ thống camera hành trình chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon