Chọn camera hành trình theo cách chuyên gia!

Chọn camera hành trình theo cách chuyên gia

Nếu bạn trong ngành ô tô hoặc có quan tâm về lĩnh vực này thì chắc không phải giới thiệu nhiều nữa về Nova 4×4 nữa. Nơi đây chuyên về độ đồ chơi xe 2 cầu, offroad, dã ngoại như: hệ thống giảm sóc, mâm lớp, âm thanh, khung gầm, bệ bước, cảng trước sau… Nói chung là tất tần tật hehe.

.Được dịp CEO Nova 4×4 – Anh Tuấn vừa mua xe mới là lắp ngay bản Blackvue xịn nhất, anh nói chuyện hay và nhiệt tình, dù khách đến đông nhưng anh Tuấn vẫn dành thời gian trải nghiệm, cho đánh giá khách quan về Blackvue DR750-2CH LTE, cùng xem clip trải nghiệm sản phẩm xem chuyên gia nói gì? và nên chọn camera hành trình nào cho xe sang nhé?

❥ Đăng ký kênh youtube của Blackvue Việt Nam ngay để cập nhật các thông tin bổ ích về camera hành trình bạn nhé.

Một vài điểm đặc biệt của Blackvue DR750-2CH LTE

Thiết kế mới

Gọn gàng, phong cách hiện đại, không lộ dây sợi lòng thòng. Không đấu nối cắt dây.

Cấu hình mạnh mẽ.

  • Cảm biến Sony Starvis (được Sony chứng nhận) đảm bảo video luôn sắc nét và chi tiết.
  • Tốc độ khung hình 60 FPS giúp video luôn mượt mà, nịnh mắt.
  • Tích hợp sim 4G LTE lên thân máy giữ cho camera và điện thoại luôn được kết nối.
  • Dùng siêu tụ điện, không dùng pin giảm nguy cơ cháy nổ.
  • Tích hợp công nghệ định vị GPS và GLONASS của Nga, xác định tốc độ và vị trí cực chính xác.
  • Dễ dàng xem live, xem lại, lưu các clip thông qua điện thoại3. Công nghệ hàng đầu.
  • Adaptive Format Free (Công nghệ chỉ có trên những dòng camera hành trình chuyên dụng) cải thiện độ ổn định của quá trình ghi và giảm nhu cầu định dạng thẻ nhớ.

Công nghệ hàng đầu

  • Adaptive Format Free (Công nghệ chỉ có trên những dòng camera hành trình chuyên dụng) cải thiện độ ổn định của quá trình ghi và giảm nhu cầu định dạng thẻ nhớ.
  • Kết hợp Power Magic Ez (phụ kiện mua thêm): Giúp camera vẫn duy trì hoạt động bảo vệ xe 24/24 mà không cần can thiệp vào hệ thống điện.
  • Blackvue Cloud” quản lý xe từ xa với 6 tính năng vô cùng nổi bật với Server độc lập cho người người trải nghiệm cảm giác mượt mà như chiếc xe luôn bên cạnh và vô cùng bảo mật dữ liệu của bạn.Với các giá trị mà camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE mang đến cho khách hàng có thể nói rằng: Ở thời điểm hiện tại Blackvue DR750-2CH LTE xứng đáng là chiếc camera hành trình mà mọi xe sang nên lựa chọn.

Với các giá trị mà camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE mang đến cho khách hàng có thể nói rằng: Ở thời điểm hiện tại Blackvue DR750-2CH LTE xứng đáng là chiếc camera hành trình mà mọi xe sang nên lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon