Chống trộm ngày Tết, bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày!

chống trộm ngày tết bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày

Những ngày cuối năm, Lễ Tết khi mà ai ai cũng đều tất bật ngược xuôi để chuẩn bị. Thì những kẻ xấu cũng lợi dụng sự lơ là của chúng ta để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Bên cạnh việc lắp camera an ninh trong nhà, thì những chủ xe ô tô cũng nên trang bị một chiếc camera hành trình có ghi hình đỗ xe. Thiết bị hữu ích này sẽ thay bạn bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày và trông coi “xế yêu” của mình khi vắng mặt.

Bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày với Blackvue

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc camera hành trình có thể ghi hình khi xe tắt máy trong thời gian dài, tiết kiệm năng lượng, không gây hết bình xe, thông báo về điện thoại mỗi khi có tác động… Thì câu trả lời hoàn hảo nhất đó chỉ có thể là Blackvue!

Dòng sản phẩm được rất nhiều chủ xe sang lựa chọn để bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày trong dịp Tết này là Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS. Với những điểm mạnh như:

1. Giám sát xe từ xa qua điện thoại

Thông qua kết nối Internet, bạn biết được tình hình chiếc xe của mình từ bất cứ đâu. Đây chính là công nghệ điện toán đám mây Blackvue Cloud độc quyền của hãng, với những tính năng hữu ích như:

  • Thông báo khi có tác động: Camera sẽ thông báo khi tắt máy và mở máy xe. Gửi thông báo hình ảnh trực tuyến về điện thoại khi có va chạm.
  • Giám sát xe: Xem video trực tiếp, kiểm tra tốc độ và vị trí xe từ xa trên bản đồ.
  • Xem lại video: Phát lại video, sao lưu và tải các video quan trọng vào bộ nhớ đám mây.
  • Đàm thoại 2 chiều: Truyền thông tin giữa chủ xe với người lái xe.

Nếu như ở những dòng khác bạn phải mua thêm phụ kiện, bộ phát Wi-Fi… để sử dụng tính năng này. Thì nay Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS đã được trang bị khe lắp sim 4G ngay trên thân máy. Điểm mới này đem đến sự tiện lợi, gọn gàng và còn giúp kết nối nhanh và ổn định hơn.

camera hanh trinh 4g

Ngoài ra, camera hành trình Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS cũng có thể hoạt động như 1 bộ định tuyến Wi-Fi cho ô tô. Chia sẻ kết nối internet cho tối đa 5 thiết bị cùng lúc để tất cả hành khách thoải mái truy cập.

Bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày với Blackvue

2. Ghi hình khi xe tắt máy

Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS cũng sẽ đóng vai trò như 1 chiếc camera giám sát xe khi chủ nhân vắng mặt. Sau khi dừng xe 5 phút, camera tự động chuyển sang ghi hình ở chế độ Parking Mode. Khi có va chạm camera sẽ bật lên ghi ở trạng thái bình thường và gửi ngay thông báo trực tuyến từ xa về điện thoại.

Với Camera hành trình Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS, để sử dụng tính năng Ghi hình khi xe tắt máy thì bạn cần trang bị 1 trong 2 phụ kiện dưới đây:

Power Magic Pro

  • Thiết lập thời gian ghi hình: 6 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng, 48 tiếng…
  • Thiết lập điện thế bình: Các khoảng 12vol, 12.2vol… đến ngưỡng thiết lập camera sẽ ngắt.

Xem thêm tại: Đây

Pin camera hành trình Cellink B7

  • Giải pháp dùng camera ghi hình khi xe tắt máy an toàn, đơn giản và không cần can thiệp vào hệ thống điện.
  • Thời gian sạc: 60 phút | Thời gian sử dụng: từ 21-24 tiếng

Xem thêm tại: Đây

3. Khả năng Ghi hình trực tiếp và Format Free

Các dòng camera khác trên thị trường thường sẽ xử lý dữ liệu bằng bộ nhớ đệm, sau đó mới lưu trữ vào thẻ nhớ. Tuy nhiên điều này có thể dẫn đến tình trạng bị mất dữ liệu khi camera bị ngắt nguồn đột ngột vì chưa xử lý xong.

Do đó, những dòng camera hành trình cao cấp như Blackvue đã nâng cấp công nghệ Ghi hình trực tiếp. Lưu trữ thẳng video vào thẻ nhớ để hạn chế tối đa việc mất, lỗi dự liệu.

Bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày với Blackvue

Ngoài ra, công nghệ Format Free của Blackvue cũng sẽ tự động rà soát lỗi thẻ nhớ trước khi bắt đầu ghi hình. Giúp giảm tần suất định dạng và lỗi phân mảnh (bad sector) do thẻ nhớ gây ra.

4. Bền bỉ và ổn định

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt mà camera hành trình Blackvue DR750X-2CH LTE PLUS còn sử dụng những vật liệu cao cấp đem đến độ hoàn thiện cao nhất. Khả năng hoạt động trong nhiệt độ lên đến 80℃, tự động ngắt nguồn khi quá nhiệt. Được chứng nhận ELECTROMAGNETIC COMPATIBILITY (EMC) KS C9990, với khả nằng hoạt động ổn định mà không ảnh hưởng đến dòng điện của xe.

Bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày với Blackvue

Sắm đồ chơi Tết, đừng quên Blackvue!

Hiểu rõ nhu cầu của những vị khách bận rộn, Blackvue Việt Nam hỗ trợ lắp đặt tận nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho tất cả khách hàng tại TP.HCM.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật của chúng tôi luôn làm việc hết công suất để phục vụ khách hàng nhanh, tận tình và chu đáo nhất!

Chống trộm ngày Tết, bảo vệ phụ tùng khi đỗ xe lâu ngày!

Để tìm hiểu kỹ thêm về sản phẩm và dịch vụ, hãy liên hệ Blackvue Việt Nam thông qua:

► Địa chỉ: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

► Hotline mua hàng: 0826.068.068

► Hỗ trợ kĩ thuật: 0828.068.068

► Facebook: Blackvue Việt Nam

Chúng tôi luôn hỗ trợ:

  • Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Miễn phí lắp đặt tại các quận ở địa bàn TP.HCM.
  • Miễn phí đổi trả hàng nếu lỗi phát sinh từ phía Blackvue Việt Nam trong vòng 7 ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826068068
icons8-exercise-96 chat-active-icon